Gợi ý các ý tưởng decor phòng ngủ chill cho bản thân

Phòng ngủ không chỉ là nơi mang đến những giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc mệt mỏi mà còn là nơi bạn có thể thoải mái sống thật với chính mình bạn, nơi thư giãn và nghỉ ngơi, tách biệt với thế giới bên ngoài.

Việc decor phòng ngủ chill như thế nào? Trang trí căn phòng như thế nào để mang lại cảm giác chill luôn là vấn đề được nhiều bạn quan tâm. Hãy cùng Duy Phúc Hưng tham khảo những gợi ý decor phòng ngủ dưới đây nhé!!

Gợi ý các ý tưởng decor phòng ngủ chill | Duy Phúc Hưng

Decor phòng ngủ cực chill nên sử dụng gam màu sơn tường chủ đạo nhẹ nhàng

Những gam màu sơn tường nhẹ nhàng sẽ giúp không gian phòng ngủ của bạn có cảm giác thoải mái hơn. Một số gam màu bạn nên dùng khi decor phòng ngủ chill như:

  • Màu hồng.
  • Màu trung tính như màu taupe và màu be.
  • Màu trắng.
  • Màu xanh dương,…

Mùi hương

Mùi hương là thứ rất quan trọng. Đặc biệt là hương thơm sẽ khiến cơ thể cảm giác thoải mái và giảm bớt căng thẳng mệt mỏi. Một số gợi ý như là:

  • Sử dụng nến thơm.
  • Sử dụng đèn xông tinh dầu.
  • Cắm một chút hoa để không gian phòng ngủ chill hơn.

Tuy nhiên, tránh những mùi hương quá nồng. Vì các mùi hương quá nồng sẽ tạo cảm giác mệt mỏi hơn.

Gợi ý các ý tưởng decor phòng ngủ chill | Duy Phúc Hưng

Lưu ý màu sơn tường phòng ngủ

Màu tường quyết định rất lớn trong sự hài hoà của không gian phòng ngủ. Dưới đây là các tone màu bạn có thể sử dụng khi decor phòng ngủ chill.

  • Tone màu tươi sáng như vàng, trắng.
  • Tone xanh nước biển, xám nhẹ.
  • Màu sơn tường xanh pastel.

Decor phòng ngủ với rèm cửa

Rèm cửa là vật bắt buộc phải có cho buồng ngủ chill của bạn toàn bộ hơn. Hãy chọn lựa một chiếc rèm mỏng huyền ảo vừa có chức năng bày biện, vừa che nắng che mưa những hôm khí hậu không bình thường. Bạn có khả năng xem thêm vài ba mẫu trang trí phòng ngủ chill có rèm cửa bên dưới:

Decor phòng ngủ nhỏ với thảm trải sàn

Sự có mặt của thảm trải sàn sẽ tạo ra điểm nhấn thu hút khi trang trí phòng ngủ chill. Hãy hình dung bạn mở cửa phòng và đặt chân xuống tấm thảm êm ái, cảm giác thật thoải mái.

Thảm trải sàn phòng ngủ sẽ giúp phòng chống ồn, giữ yên tĩnh và khoảng không gian thư giãn tối ưu nhất dành cho người sử dụng.

Gợi ý các ý tưởng decor phòng ngủ chill | Duy Phúc Hưng

Dùng thảm trải sàn đem lại hiệu quả về phương diện thẩm mỹ, tạo sự sang trọng cho phòng ngủ. Bạn có thể chọn lựa thảm trải sàn tùy vào cách thiết kế nội thất phòng ngủ mà các thành viên trong nhà hướng đến.

Trong quá trình trong trí phòng ngủ, bạn cần lựa những sản phẩm có gam màu nhẹ nhàng, trung tính như xám, vàng kem, be,… để dễ phối hợp với các sản phẩm đi kèm nội thất khác.

Tranh treo tường

Dù trang trí phòng ngủ nhỏ hay lớn thì những bức tranh treo tường không thể thiếu. Những bức ảnh sinh động mang độc đáo, cá tính hay những bức ảnh kỷ niệm sẽ làm căn phòng ngủ của bạn trở thành tối tân và ấm cúng hơn rất nhiều.

Lúc trang trí phòng ngủ chill, bạn có thể chọn những khung ảnh treo tường có gam màu chính hoặc gam màu sáng làm tăng độ tươi sáng căn phòng.

Những bức họa treo tường là thứ gì đó bạn yêu thích, thúc đẩy, tạo cảm hứng hoặc cơ hội để phát triển bạn muốn có được trong thời gian tới và bạn muốn nhìn hằng ngày hằng giờ.

Gợi ý các ý tưởng decor phòng ngủ chill | Duy Phúc Hưng

Thiết kế phòng ngủ đơn giản với dây đèn led trang trí

Đối với phòng ngủ chill mà nói, đèn led là thứ phải có. Dùng dây đèn led là một cách bài trí phòng ngủ chill đơn giản. Chỉ với đèn led, bạn có thể có ngay một không gian cực kì chill và lãng mạn.

Đèn led giúp căn phòng bạn trở nên độc đáo. Những nơi bạn có thể trang trí đèn led như trên tranh treo tường, treo trên cửa sổ hay tường nhà. Một gợi ý hay và đang là được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay chính là tạo dây đèn led thành chữ và dán trên tường tạo nên một không gian cực chill.

Gợi ý các ý tưởng decor phòng ngủ chill | Duy Phúc Hưng

Cây xanh là điều không thể thiếu khi thiết kế phòng ngủ chill

Đặt cây xanh trong phòng được hàng triệu người ưa chuộng vì đem đến cảm giác thoải mái. Hãy căn cứ vào kích thước của phòng ngủ và phong cách trang trí để lựa chọn loại cây ưng ý.

Sử dụng đồng hồ trang trí cho phòng ngủ

Sử dụng đồng hồ treo tường hoặc đồng hồ để bàn này không chỉ giúp bạn quản lý thời gian học tập, làm việc, nghỉ ngơi hiệu quả mà còn là vật trang trí phòng ngủ chill thêm dễ thương và xinh xắn hơn

Những mẫu đồng hồ với thiết kế hiện đại mang màu sắc trung tính hoặc đồng hồ treo tường kim nổi sẽ là lựa chọn tốt giúp bạn trang trí phòng ngủ độc đáo, trở nên ấn tượng hơn.

Gợi ý các ý tưởng decor phòng ngủ chill | Duy Phúc Hưng

Trên đây là một số gợi ý trang trí phòng ngủ chill dành cho những bạn yêu thích có một không gian riêng cực chill. Duy Phúc Hưng hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng thiết kế trang trí một phòng ngủ cực chill.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ tư vấn