Những mẫu thiết kế tủ nội thất bếp đẹp giá rẻ ai cũng muốn sở hữu

Những mẫu thiết kế tủ nội thất bếp đẹp giá rẻ ai cũng muốn sở hữu

Có lẽ các chị em nội trợ đều mơ ước sở hữu chiếc tủ nội thất bếp đẹp thông minh giá rẻ cho gia đình mình.

tủ nội thất bếp đẹp - Duy Phúc Hưng

Một chiếc tủ nội thất bếp đẹp thông minh được thiết ra sao

Phần lớn chúng ta chưa hình dung một chiếc tủ nội thất bếp đẹp thông minh được thiết kế như thế nào, công năng sử dụng của nó ra sao. Duy Phúc Hưng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó và hiểu hơn về nó và đưa ra cho bạn hơn những mẫu tủ nội thất bếp đẹp thông minh cho gia đình bạn.

Những mẫu tủ nội thất bếp đẹp thông minh cho gia đình bạn

  1. Tủ bếp hình chữ L

Tủ bếp hình chữ L là một thiết kế rất phổ biến trong thiết kế tủ nội thất bếp đẹp được nhiều gia chủ lựa chọn cho gia đình. Cùng với đó là một thiết kế nằm trong góc của ngôi nhà và khu bếp sẽ tạo ra một khoảng không gian mở ở phía trước.

Tủ bếp hình chữ L sẽ chia ra nhiều không gian như: bồn rửa – bếp nấu – tủ lạnh, chính vì thế mà các chị em nội trợ dễ dàng di chuyển trong quá trình nấu nướng.

tủ nội thất bếp đẹp - Duy Phúc Hưng

  1. Tủ bếp hình chữ U

Tủ bếp hình chữ U phù hợp với mọi diện tích với mọi kiểu tủ nội thất bếp đẹp cho căn bếp của người việt nam từ rộng rãi tới chật hẹp. Tủ bếp hình chữ U là một lựa chọn đáng xem xét. Kiểu tủ bếp hình chữ U này chạy dọc 3 bức tường, giúp các chị em nội trợ dễ dàng lấy đồ khi nấu nướng.

tủ nội thất bếp đẹp - Duy Phúc Hưng

  1. Tủ bếp hình chữ l

Kiểu tủ bếp hình chữ I là một dạng tủ nội thất bếp đẹp thẳng và đặt vào một bên tường. Loại này thích hợp cho những ngôi nhà có không gian nhỏ, hoặc thiết kế tối giản với ít vật dụng làm bếp.

tủ nội thất bếp đẹp - Duy Phúc Hưng

  1. Tủ bếp hình chữ G

Kiểu tủ bếp hình chữ G thường được lựa chọn trong những kiểu tủ nội thất bếp đẹp hoặc căn bếp có diện tích rộng rãi. Kiểu tủ này thường chạy dọc 3 mặt của bức tường và có một quầy ở lối ra vào của khu bếp nấu.

tủ nội thất bếp đẹp - Duy Phúc Hưng

Các chất liệu làm tủ nội thất bếp đẹp

  1. Gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn số 1 của các gia đình Việt Nam. Các loại gỗ tự nhiên làm tủ bếp hiện nay khá đa dạng. Ngoài lim, sến, táu, thì người ta còn sử dụng gỗ thông, gỗ sồi, gỗ xoan đào,…

  1. Gỗ công nghiệp

Các loại tủ bếp gỗ công nghiệp phổ biến và được nhiều gia đình việt nam lựa chọn hiện nay là: Tủ bếp Laminate, tủ bếp melamine, tủ bếp veneer, tủ bếp acrylic.

  1. Nhôm kính

Chất liệu nhôm kính không ẩm mốc, chống nước tốt. Tuy nhiên có một nhược điểm của loại này là tính thẩm mỹ không bằng vật liệu bằng gỗ. Giá thành phải chăng là ưu điểm nổi bật của loại tủ này.

  1. Inox

Tủ bếp làm bằng chất liệu inox có độ bền cao. Tuy nhiên với mẫu nguyên liệu này thì thiết kế và màu sắc của tủ khá đơn điệu, giá thành thì khá cao.

  1. Kết hợp với đá tự nhiên

Đá tự nhiên thường được sử dụng làm sàn hoặc ốp tường bên cạnh đó còn làm bề mặt cho tủ bếp bên dưới và đảo bếp. Với những đường vân và màu sắc tự nhiên, đá tự nhiên làm cho căn phòng trở nên sang trọng, sang chảnh hơn.

Bên cạnh đó giá của đá tự nhiên khá cao, vì vậy các loại tủ bếp có sử dụng đá tự nhiên thường xuất hiện trong các biệt thự, những ngôi nhà theo phong cách thiết kế cổ điển châu Âu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ tư vấn