1 trong những vật dụng nhà bếp thiết bị nội thất không thể thiếu dành cho những bạn mê nấu ăn

Vật dụng nhà bếp thiết bị nội thất nào là không thể thiếu trong không gian bếp của bạn!!!!

Một không gian bếp nhỏ gọn, tiện nghi và có đầy đủ các vật dụng nhà bếp thiết bị nội thất cần thiết giúp công việc nội trợ trở nên dễ dàng và tiết kiệm nhiều thời gian hơn là điều mà bất kì những người nội trợ ai cũng mong muốn, đặc biệt là những bạn đam mê nấu ăn. Như vậy, đối với những bạn đam mê nấu ăn, vật dụng nhà bếp thiết bị nội thất nào là không thể thiếu trong không gian bếp của bạn?

Không gian bếp đầy đủ tiện nghi với những vật dụng nhà bếp thiết bị nội thất

  1. Bếp từ kết hợp điện – Tiết kiệm thời gian nấu ăn của bạn

Bếp từ kết hợp điện là một trong những vật dụng nhà bếp thiết bị nội thất không thể thiếu với những người nội trợ. Bếp có nhiều ưu điểm hơn so với sử dụng bếp gas thông thường như nấu nhanh, hương vị và chất dinh dưỡng trong món ăn được giữ nguyên, tiết kiệm hơn… Bếp tùe kết hợp điện có nhiều chế độ nấu dành cho từng loại món ăn khác nhau.

Một số thương hiệu bếp từ uy tín bạn có thể chọn cho không gian bếp của mình như Philips, Media, Comet, BlueStone…

  1. Ấm siêu tốc – Giải pháp không thể thiếu khi muốn dùng nước nóng nhanh

Ngày nay, ấm đun siêu tốc là một trong những vật dụng nhà bếp thiết bị nội thất nhà bếp không thể thiếu trong không gian bếp. Ấm đun siêu tốc có thiết kế nhỏ gọn, nhiều mẫu mã, tiện dụng trong quá trình sử dụng nước nóng khi nấu ăn, có thể làm vật trang trí cho gian bếp thêm sang trọng, hiện đại.

Ấm đun siêu tốc giúp bạn có nước nóng dùng nhanh. Chỉ khoảng vài phút, bạn đã có thể có nước nóng để pha cà phê, uống trà, hay thậm chí pha nhanh một gói mì ngay lúc đói. Ấm đun siêu tốc được trang bị chế độ ngắt tự động nên rất an toàn cho người sử dụng.

Khi chọn bình đun siêu tốc, bạn nên chọn những loại bình có xuất xứ rõ ràng, thương hiệu nổi tiếng như Philips, Sunhouse, Kangaroo…

  1. Máy hút Mùi – Giải pháp giúp không gian bếp luôn thơm tho

Máy hút mùi là thiết bị loại bỏ các loại mùi trong không khí không thể thiếu trong những vật dụng nhà bếp thiết bị nội thất, không gian bếp nhà bạn. Các loại máy hút mùi nhà bếp hoạt động dựa trên nguyên tắc giống với quạt thông gió, kết hợp với các màng lọc không khí.

Máy thường bao gồm các bộ phận cơ bản như lớp vỏ bên ngoài, hệ thống dẫn hơi, lưới lọc, quạt hút, đèn chiếc sáng, và nút điều chỉnh các tốc độ hút. Các loại khí độc hại và mùi khó chịu sẽ được hút lên bằng quạt và chuyển ra ngoài, còn bụi bẩn và các hạt dầu mỡ sẽ bám lại lớp màng lọc – có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh và thay mới. Chính vì thế máy hút mi là trong những vật dụng nhà bếp thiết bị nội thất các bạn nội trợ nên sắm cho không gian bếp của mình.

máy hút mùi bếp là gì
  1. Lò vi sóng – Giúp cho thực đơn nhà bạn thêm phong phú

Thời gian vừa qua, trong căn bếp của hầu hết người dân Việt Nam, lò vi sóng đã trở thành vật dụng nhà bếp thiết bị nội thất không thể thiếu của các bà nội trợ. Lò vi sóng có nhiều tính năng tiện dụng như nấu, rã đông thực phẩm, hâm nóng thức ăn và chế biến các món nướng.

Chức năng nấu có nhiều chế độ nấu, bạn có thể lựa chọn thoải mái theo nhu cầu. Bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu và ướp gia vị theo khẩu vị yêu thích của mình rồi cho vào lò vi sóng, bật chế độ nấu là được. Lò vi sóng có rất nhiều loại khác nhau, nhưng phổ biến nhất là các thương hiệu Sharp, Aqua, Panasonic, Electrolux…

vật dụng nhà bếp thiết bị nội thất
vật dụng nhà bếp thiết bị nội thất
  1. Nấu ăn ngon hơn cùng với bộ nồi – chảo cao cấp

Từ xưa đến nay, nồi – chảo là một vật dụng không thể thiếu trong vật dụng nhà bếp thiết bị nội thất của mỗi gia đình. Ngày nay, nồi – chảo được cải tiến với rất nhiều loại chất liệu, nhiều mẫu mã, nhiều kích thước và chất lượng cao cấp hơn, tuy nhiên giá thành không quá cao. Bạn có thể lựa chọn chất liệu nồi chảo tùy thích như nồi chảo thủy tinh, nồi chảo inox, nồi chảo đất v.v…Tại siêu thị Điện Máy Chợ Lớn,…

Đã đến lúc cùng gia đình bạn đi mua thôi nào!

Còn gì tuyệt vời hơn khi gia đình bạn có những vật dụng nhà bếp thiết bị nội thất như trên. Những vật dụng trên sẽ giúp cho căn bếp nhà bạn trở nên đầy đủ, tiện nghi và là trợ đủ đắc lực trong những món ngon của gia đình bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ tư vấn