Xướng tên các mẫu đèn ngủ đang “HOT HIT” hiện nay

Đèn ngủ vẫn là một phụ kiện không thể thiếu trong không gian phòng ngủ. Vừa có tác dụng chiếu sáng với ánh sáng nhẹ nhàng, mơ màng, vừa làm một phụ kiện trang trí cho phòng ngủ thêm mới lạ và lung linh. Vậy sau đây hãy cùng Duy Phúc Hưng tổng hợp những mẫu đèn ngủ đứng top xu hướng hiện nay sẽ kêu tên những loại đèn ngủ nào?

1. Đèn lông vũ

Nếu phòng ngủ của bạn thiết kế với các thảm lông, chăn lông thì chần chờ gì không sắm thêm một em đèn ngủ cũng nhiều lông không kém để biến căn phòng thêm một thiên đường lãng mạng

Xướng tên các mẫu đèn ngủ đang "HOT HIT" hiện nay

Thiết kế với rất nhiều những chiếc lông vũ từ loại có chân để bàn cho đến không chân treo tường và đèn thả trần, rất sang trọng, rất lãng mạng, chúng như những các thiên thần được cữ xuống canh giữ giấc ngủ của bạn.

Xướng tên các mẫu đèn ngủ đang "HOT HIT" hiện nay

2. Đèn ngủ mặt trăng

Với thiết kế để bàn tiện lợi cùng ánh nhẹ nhàng và dịu dàng, chiếc đèn ngủ này sẽ mang đến cho căn phòng ngủ của bạn một chút mộng mơ. Đèn có hình tròn với họa tiết giống như mặt trăng, được đặt trên đế hai chân, vì vậy rất thích hợp để trên bàn học hoặc các tủ, kệ đầu giường.

Đèn mặt trăng ngoài công dụng chính là đèn ngủ thì nó còn là đồ vật trang trí cho những bức hình sống ảno của các nàng thơ yêu thích phong cách thơ mộng

Xướng tên các mẫu đèn ngủ đang "HOT HIT" hiện nay

3. Đèn led hình cây

Đèn ngủ hình cây vừa làm đèn ngủ vừa vật sống ảo cho các nàng, vì thế sao có thể bỏ qua loại đèn này nhỉ, nó rất phù hợp với căn phòng trang trí theo kiểu cổ điển xen lẫn một chút huyền bí hoặc các cô nàng ưa thích không gian nhẹ nhàng như những khung cảnh đèn đom đóm.Xướng tên các mẫu đèn ngủ đang "HOT HIT" hiện nay

4. Đèn Ngủ Để Bàn Hình Quả Cầu Mây

Đèn Ngủ Để Bàn Hình Quả Cầu Mây hiện nay được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Một quả cầu mây được làm thủ công từ tay các nghệ nhân khéo léo đan mây để tạo ra một sản phẩm đẹp hoàn hảo được đặt trên chiếc giá bằng gỗ. Team thích phong cách cổ điển, Vintage thì đừng quên tham khảo qua kiểu đèn này, với ánh đèn LED chiếu sáng nhẹ nhàng, ấm áp, chan hòa giúp cho căn phòng, những bức ảnh của bạn huyền ảo nhéXướng tên các mẫu đèn ngủ đang "HOT HIT" hiện nay

5. Các mẫu đèn ngủ neon

Đèn neon, sẽ khiến bạn nghĩ đến điều gì? Đó là gam màu nổi bật, nhiều màu sắc. Loại đèn phù hợp với những bạn thích phong cách nổi loạn, sáng tạo.

Loại đèn này các bạn có thể đặt thiết kế theo yêu thích của bạn, ví dụ như: tên, hình dạng, hoặc bất cứ thứ gì bạn thích Các bạn cũng có thể đặt thiết kế riêng loại đèn này theo tên của mình hoặc bất cứ hình dạng nào mình muốn.

Xướng tên các mẫu đèn ngủ đang "HOT HIT" hiện nay

6. Đèn ngủ chiếu trần 3D

Sau những giờ làm việc căng thẳng được quay trở về căn phòng của mình và đắm mình trong ánh sáng nhẹ nhàng của một thế giới khác ngay trong chính căn phòng của mình.

Đèn với thiết kế như một chiếc máy chiếu mini và có rất nhiều đề tài chiếu khác nhau để bạn trải nghiệm. Bên cạnh đó, còn có một số loại còn có thêm chức năng phát ra những giai điệu nhẹ nhàng, giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

Xướng tên các mẫu đèn ngủ đang "HOT HIT" hiện nay

7. Đèn ngủ để bàn silicon

Với tính tiện lợi và an toàn của loại  đèn này, bạn có thể di chuyển vị trí của chúng thoải mái mà không lo làm vỡ hay hỏng đèn. Thiết kế hình dáng dễ thương là ưu điểm của loại đèn và cũng có nhiều sự lựa chọn, bạn có thể chọn nhiều mẫu mã khác nhau để trang trí ở nhiều nơi trong phòng. Ánh sáng rất dịu dàng nhẹ nhàng.
Xướng tên các mẫu đèn ngủ đang "HOT HIT" hiện nay

8. Đèn ngủ để bàn kết hợp đồng hồ, đo nhiệt độ chim non

Đèn ngủ và đồng hồ báo thức là hai đồ vật không thể thiếu trong phòng ngủ, nay đã được tích hợp trong đèn ngủ để bàn kết hợp đồng hồ, đo nhiệt độ hình chim non lấy cảm hứng thiết kế từ hình ảnh chú chim béo ú nu, biểu cảm ngây thơ cùng với đó là ánh sáng đèn vàng nhẹ nhàng sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn thêm phần lung linh, ấm áp.

Xướng tên các mẫu đèn ngủ đang "HOT HIT" hiện nay

9. Đèn ngủ trang trí cảm ứng kèm loa Bluetooth hình chim bay

Là một sản phẩm nội địa Trung, bên cạnh chức năng phát sáng, sản phẩm còn kết hợp cả loa kết nối qua bluetooth hoặc jack 3.5, âm thanh phát ra rất rõ và chất lượng, không hề bị rè. Và chắc chắn những cô nàng thuộc tín đồ nội địa Trung sẽ thích những chiếc đèn ngủ hiện đại, sang trọng và có tính thẩm mỹ cao hình chim bay này ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy nhé.

Xướng tên các mẫu đèn ngủ đang "HOT HIT" hiện nay
Trên đây Duy Phúc Hưng đã điểm qua một số loại đèn ngủ cho phòng ngủ, hy vọng bài viết trên có ích cho sự lựa chọn của phòng ngủ các bạn thêm thơ mộng, không gian mới lạ nhé!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ tư vấn