Bật mí các ý tưởng trang trí phòng cưới siêu lãng mạn

Trang trí phòng cưới là một việc rất thiết thực trong khâu chuẩn bị tiệc cưới. Phòng tân hôn – Nơi cảm xúc, tình yêu thăng hoa và những lời mật ngọt, khoảng không gian thêm mơ mộng và niềm hạnh phúc tràn ngập.

Nếu các bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này và chưa lên được ý tưởng trang trí phòng cưới cho mình hay cho người thân, hãy cùng Duy Phúc Hưng tham khảo các mẫu trang trí phòng tân hôn tuyệt đẹp được giới thiệu tới bạn qua bài viết này chắc chắn không thể bỏ qua.

Bật mí các ý tưởng trang trí phòng cưới siêu lãng mạn - Duy Phúc Hưng

Ý nghĩa của việc decor phòng cưới đẹp mắt, lãng mạn

Phòng tân hôn bắt nguồn cho niềm hạnh phúc bền chặt và cuộc sống luôn lãng mạn về sau, cùng với đó lưu giữ từng khoảnh khắc thiêng liêng nhất.

Quy trình này thường được nhà trai trang bị, có thể đặt các dịch vụ decor trang trí hoặc tự mua các set trang trí phòng cưới tự thiết kế theo ý mình nhé.

Ý tưởng decor phòng cưới lãng mạn cho đêm tân hôn

Cách trang trí phòng cưới bằng bóng bay

Cách trang trí phòng cưới bằng bóng bay đã không còn xa lạ với mọi người. Những quả bóng bay tạo nên không gian lãng mạn, bên cạnh đó nó cũng có giá thành vô cùng rẻ.

Với rất nhiều các hình dáng khác nhau như hình trái tim, hình tròn, và cả những chữ cái sẽ mang đến cho bạn một không gian mộng mơ và đáng yêu, ý tưởng này sẽ mang đến cho bạn không gian thơ mộng nhất. Một số vị trí có thể đặt bóng bay là trần nhà, tường, sàn nhà, đồ nội thất hoặc để bóng bay lơ lửng

Bật mí các ý tưởng trang trí phòng cưới siêu lãng mạn - Duy Phúc Hưng

Cách trang trí phòng cưới bằng hoa tươi

Các loại hoa tươi được sử dụng khi decor phòng cưới để tạo nên không gian tươi mới, lãng mạn. Việc chọn loại hoa nào, trang trí ra sao sẽ làm bạn phân vân lựa chọn

-Hoa hồng rải trên giường:

Màu sắc đỏ tươi, rực rỡ của những cánh hoa hồng sẽ tạo cho chiếc giường thêm lãng mạn. Bạn có thể sử dụng cánh hoa hồng xếp thành hình trái tim hoặc trang trí theo ý tưởng riêng của mình

– Hoa hồng dưới sàn:

Tương tự như hoa hồng rải lên giường bạn cũng có thể rải những cánh hoa xuống dưới sàn hoặc xếp thành hình trái tim kết hợp thêm một ít nến thơm tạo bầu không khí thêm lãng mạng cho phòng tân hôn.

– Hoa hồng được cắm vào lọ:

Hoa cắm lọ với những bạn yêu thích sự gọn gàng có thể cắm hoa vào lọ sau đó đặt ở góc nào đó trong phòng tân hôn mà bạn thích hoặc đặt lọ ở bàn trang điểm. Ngoài hoa hồng, bạn có thể  các loại hoa khác nhau mà bạn yêu thích.

Bật mí các ý tưởng trang trí phòng cưới siêu lãng mạn - Duy Phúc Hưng

 

Cách trang trí phòng cưới bằng nến thơm

Sẽ là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn sử dụng nến trong trang trí phòng tân hôn, nến với ngọn lửa cháy sáng và hương thơm, sẽ tạo nên một không gian lung linh cho phòng tân hôn của bạn thêm lãng mạn, lâng lâng, ấm áp.

Các bạn có thể dùng nến dạng cốc xếp thành trái tim, tên, hoặc dọc lối đi, nhưng phải cẩn thận đảm bảo an toàn

Bật mí các ý tưởng trang trí phòng cưới siêu lãng mạn - Duy Phúc Hưng

Cách trang trí phòng cưới bằng đèn led

Bên cạnh nến thêm lung linh thì đèn led cũng là món đồ bạn có thể sử dụng trang trí phòng cưới. Khung ảnh phòng tân hôn sẽ trở nên lãng mạn, thơ mộng hơn trong ánh đèn vàng nhẹ nhàng dây đèn trang trí. Với khung cảnh đó sẽ giúp đôi vợ chồng chìm vào một thế giới huyền ảo, bỏ hết những mệt mỏi ngoài cánh cửa.

Bật mí các ý tưởng trang trí phòng cưới siêu lãng mạn - Duy Phúc Hưng

Cách trang trí phòng cưới bằng ảnh kỉ niệm

Những khung ảnh treo trên tường là minh chứng cho kỉ niệm và đoạn đường hạnh phúc của hai bạn đã trải qua cùng nhau. Còn gì hạnh phúc hơn ngắm nhìn những kỉ niệm, những hành trình quan trọng để đến được với nhau và cùng nhau ôn lại kỉ niệm đẹp đó, cảm thấy đám cưới càng thêm ý nghĩa hơn

Bật mí các ý tưởng trang trí phòng cưới siêu lãng mạn - Duy Phúc Hưng

Như vậy thông qua bài viết trên Duy Phúc Hưng đã tổng hợp và chia sẻ đến các bạn ý tưởng decor phòng cưới tuyệt đẹp siêu dễ thực hiện và lãng mạn.

Hi vọng với những mẫu decor phòng tân hôn sẽ không quá khó khăn với bạn, hi vọng bạn sẽ lựa chọn được mẫu trang trí phù hợp cho phòng cưới hoặc phát sinh thêm ý tưởng trang trí độc đáo khác biến nó trở thành một trong những kỉ niệm đáng nhớ nhất trong chặng đường hạnh phúc của cả hai vợ chồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ tư vấn