Gợi ý 8 mẫu thiết kế nhà bếp đẹp phù hợp sở thích mỗi người

Phòng bếp như là một trái tim của ngôi nhà là khu vực giữ ngọn lửa vui vẻ hạnh phúc, đồng thời là nơi trình bày rõ nhất lối sống của các thành viên trong nhà bạn, do đó bạn nên đánh giá kỹ càng trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế nhà bếp của gia đình.

Dưới đây là tổng hợp 8 mẫu thiết kế nhà bếp đẹp dành cho các bạn tham khảo để giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất cho căn bếp của mình.

1. Thiết kế nhà bếp kiểu Việt truyền thống đơn giản

Nếu bạn muốn ngôi nhà của bản thân mang đậm nét truyền thống lâu nay nước ta, thì nên bắt đầu từ gian bếp của bản thân.

Không nhất thiết phải luôn hướng theo phong cách hiện đại, một căn bếp kiểu Việt giản dị thỉnh thoảng lại tạo ra cảm giác gần gũi và ấm áp giữa các thành viên và cho bữa ăn thêm vị dân dã, thấm đẫm tình thân hơn bao giờ.

Thiết kế nhà bếp kiểu Việt truyền thống đơn giản

2. Nhà bếp nhỏ nhắn, xinh xắn

Với những căn nhà có diện tích không gian nhỏ nhắn sẽ mang tới diện tích của nhà bếp sẽ được giới hạn lại. Tuy nhiên bạn vẫn còn cơ hội sỡ hữu được căn bếp nhỏ bé mà vẫn đầy đủ toàn bộ tiện ích nếu biết sắp xếp chúng một cách khoa học.

Nhà bếp nhỏ nhắn, xinh xắn

 3. Nhà bếp sử dụng bếp từ

Giá cả chính đáng, dễ sử dụng, tiết kiệm không gian cho nhà bếp, thuận tiện trong việc vệ sinh. Chính những điều đó mà bếp từ đã và đang là lựa chọn, quyết định được đặc cách nhất của chị em phụ nữ trong việc náu nướng. Sự an toàn và tiện dụng đem đến sự yên chí cho người tiêu dùng dùng.

Nhà bếp sử dụng bếp từ

4. Nhà bếp trong căn hộ với thiết kế giá treo đồ

Phương án được sử dụng phổ biến nhất với các mẹ bỉm sữa, bà mẹ nội trợ muốn gọn gàng “địa bàn” đỏ lửa của bản thân là dùng giá treo đồ.

Đây chính là một giải pháp vừa tiết kiệm chi phí lại không lãng phí được khoảng không gian. Bởi không nhất thiết khi mọi đồ vật, nguyên liệu cần phải đặt vào trong tủ, chỉ cần bày biện gọn gàng thì việc nấu nướng sẽ trở nên tiện lợi hơn nhiều.

Nhà bếp trong căn hộ với thiết kế giá treo đồ

5. Nhà bếp tích hợp phòng ăn

Đây là kiểu phòng bếp rất tiện lợi cho các mẹ bỉm sữa cũng như các mẹ nội trợ chỉ cần bước thêm vài bước là có thể bày trí những món ăn một cách nhanh chống và cũng như thuận lợi trong việc lau dọn.

Đương nhiên, bạn nên lựa chọn chiếc bàn ăn hợp với khoảng không gian nhà bếp của mình, cũng đủ để bố trí đặt món ăn và cảm thấy trong gian trên bàn ăn được bố trí hợp lý.

Nhà bếp tích hợp phòng ăn

6. Nhà bếp với thiết kế tủ áp trần

Với những các mẹ nội trợ muốn mở rộng ra thêm khoảng không gian bếp của bản thân với tủ áp trần là một ý nghĩ phù hợp. Nguyên nhân nên đưa thiết kế tủ áp trần không chỉ làm nhà bếp đẹp mà lại có rất nhiều không gian chứa. Làm gian phòng của bạn luôn ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ.

Nổi bật là đối với các nhà bếp nhỏ, thiết kế này thực sự là một đề xuất khiến khoảng không trở thành thoáng đãng, thoải mái hơn.

Nhà bếp với thiết kế tủ áp trần

7. Tủ bếp kết hợp với quầy bar mini

Tủ bếp quầy bar mini có rất nhiều ưu điểm nổi trội: tối tân, sang trọng và đa tác dụng. Sự phối hợp phá cách này đã phát triển vai trò vốn sở hữu của một ngăn bếp, không những là địa điểm nấu thưởng thức mà lại là địa điểm vui tụ tập lại của mọi người trong gia đình.

Tủ bếp kết hợp với quầy bar mini

8. Nhà bếp với tủ bếp có bàn đảo

Với tủ bếp có bàn đảo, người làm công việc bếp núc có khả năng sử dụng thuận tiện ở 3 khoảng không gian chính của tủ bếp: khoảng không gian rửa, nấu và khoảng không gian để món ăn. Nhưng thật ra, tủ bếp này giới hạn không gian sử dụng, nó dành riêng cho những căn bếp rộng.

Nhà bếp với tủ bếp có bàn đảo

Trên đây là 8 gợi ý về thiết kế nhà bếp đẹp cho bạn đọc có thể tham khảo và tìm ra được phong cách trang trí cho gian bếp của mình.

Liên hệ trực tiếp tại fanpage: Duy Phúc Hưng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ tư vấn