Một số mẫu tủ quần áo được quan tâm ưa chuộng nhất hiện nay

Tủ quần áo là vật dụng không không thể thiếu trong bất kỳ phòng ngủ nào, giúp cho quần áo của bạn luôn được sạch sẽ và tạo vẻ đẹp cho không gian nội thất của ngôi nhà. Sau đây là các mẫu tủ quần áo được ưa chuộng hiện nay được Duy Phúc Hưng tìm hiểu, các bạn cùng tham khảo qua nhé!!

Mẫu thiết kế tủ quần áo thông minh âm tường

Tủ quần áo âm tường sẽ được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, bởi kích thước của chúng phụ thuộc vào diện tích của hốc tường để tạo sự hài hòa cho không gian.

Và nếu bạn đã tạo hốc tường sẵn, thì mẫu tủ quần áo âm tường sẽ được thiết kế theo kích cỡ chính xác của hốc tường để khi tủ đặt vào sẽ vừa khít, đẹp mắt cho phòng ngủ. Một chiếc tủ quần áo được đông đảo mọi người dùng tạo không gian trở nên thoải mái mang lại nơi ở tiện nghi, không gian sống hiện đại.

Gợi ý mẫu tủ quần áo được quan tâm hiện nay |Duy Phúc Hưng

Tủ quần áo tiện lợi với cửa kính 

Những chiếc tủ quần áo với hệ thống cửa kính sáng rộng sẽ tạo nên hiệu ứng cho không gian căn phòng thêm đặc biệt, trở nên rộng thoáng hơn, đem lại sự thẩm mỹ và hiện đại. Cửa kính sáng bóng cũng có thể thay thế cho chiếc gương, tiện lợi cho việc ngắm mình trong gương sau khi thay những bộ đồ xinh đẹp trên người.

Gợi ý mẫu tủ quần áo được quan tâm hiện nay |Duy Phúc Hưng

Tủ quần áo nhiều ngăn, nhiều cánh hiện đại

Tủ quần áo được tạo dựng độc đáo nhiều ngăn và cánh tủ tối tân hợp với những căn phòng ngủ rất rộng rãi hoặc là với thiết kế phòng thay đồ riêng biệt. Tủ kết hợp với các kệ để đồ như ngăn để phụ kiện, túi xách và tủ để giày dép.

Gợi ý mẫu tủ quần áo được quan tâm hiện nay |Duy Phúc Hưng

Mẫu tủ quần áo cửa lùa tiện lợi

Mẫu tủ chứa áo quần này đồng thời là một đề xuất chọn lựa dấu ấn không lấy tiền căn phòng ngủ , kể cả những căn phòng có không gian nhỏ. Tủ áo cửa lùa xây dựng nổi bật với ray trượt tối tân, chỉ cần trượt nhẹ sang 2 bên lúc mở, rất dễ sử dụng.

Gợi ý mẫu tủ quần áo được quan tâm hiện nay |Duy Phúc Hưng

Mẫu thiết kế tủ quần áo hiện đại không cánh

Tủ quần áo không có cánh thường sẽ có kích thước lớn 2m, với nhiều ngăn chứa đồ theo từng kích thước và kiểu dáng khác nhau để bạn có thể dễ dàng chứa đựng quần áo. Dù vậy, tuy nhiên mỗi ngăn đều được thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau nhưng đảm bảo tiêu chuẩn nhằm cân đối thẩm mỹ và tạo khoảng không gian cực kỳ tiện lợi khi sử dụng.

Gợi ý mẫu tủ quần áo được quan tâm hiện nay |Duy Phúc Hưng

Tủ đựng quần áo tân cổ điển

Trộn lẫn giữa phong cách hiện đại và cổ điển, mẫu tủ quần áo tân cổ điển này được nhiều khách hàng ghi nhận và đánh giá cao là một trong các mẫu đặc sắc nhất trên thị trường hiện nay. Với mẫu mã rất mới mẻ trên chất liệu là gỗ công nghiệp, tủ quần này xứng đáng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những vị khách hàng khó tính nhất.

Gợi ý mẫu tủ quần áo được quan tâm hiện nay |Duy Phúc Hưng

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm

Ngày nay, bàn make up (bàn trang điểm) không còn đơn giản nó chỉ là một món trong phòng ngủ nữa, mà qua nó người ta còn đánh giá được về độ tinh tế, trang nhã và sang trọng của gia chủ, nó cũng hỗ trợ giúp trang trí cho căn phòng thêm sáng sủa, đầy đủ.

Nhưng giả sử diện tích gian phòng không được lớn cho lắm, thì việc tủ quần áo kết hợp với bàn trang điểm cũng là một ý tưởng hay hợp lý, Vừa thẩm mỹ tiện lợi, vừa tiết kiệm cũng vừa độc đáo.

Gợi ý mẫu tủ quần áo được quan tâm hiện nay |Duy Phúc Hưng

Và trên đây là những mẫu tủ quần áo được nhiều khách hàng quan tâm và ưa chuộng hiện nay, hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp các bạn có thêm sự lựa chọn tủ đựng quần áo theo sở thích của mình nhé!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ tư vấn